Ads Top

Video Of Day

Tớ yêu lớp mình rất nhiều, trước kia, bây giờ và mãi mãi

Lại một mùa hè nữa đang đến. Một mùa hè chắc chắn sẽ vẫn có nắng và nóng, có tiếng ve râm ran và những chùm hoa phượng đỏ thắm một góc sân trường. 


Một mùa hè sẽ vẫn giống như những mùa hè trước, nhưng sẽ là mùa hè cuối cùng tập thể lớp mình bên nhau.

Tớ còn nhớ như in cái giây phút đó, cái khoảnh khắc chúng ta bỡ ngỡ bước vào phòng học lớp 6A1. Ngôi trường trung học cơ sở như một khoảng trời mới, rộng mở với rất nhiều điều mới lạ đang chào đón chúng ta.

Tớ yêu lớp mình rất nhiều, trước kia, bây giờ và mãi mãi - Blog Teenvi


Thời gian trôi qua thật là nhanh, thấm thoát mà đã gần 4 năm rồi. Giờ đây tuy đã là những anh chị cả trong trường nhưng ngày đặc biệt đó với tớ như chỉ mới hôm qua. Chúng ta đã học, đã sống bên nhau, đã cùng chia sẻ biết bao kỉ niệm vui buồn của tuổi học trò. Bây giờ, khi sắp phải xa trường, xa thầy cô và các cậu, tớ đã hiểu và tin rằng trong cuộc đời mỗi người những năm tháng cắp sách đến trường là khoảng thời gian đẹp nhất.

Trước mắt chúng ta là hai kì thi quan trọng. Đó là thi tốt nghiệp và thi vào cấp III. Nhiều lúc chúng ta quá bận rộn, không còn thời gian để ngoảnh lại phía sau. Nhưng tớ biết, một phần nào đó trong trái tim của các cậu vẫn luôn hướng về bạn bè, hướng về thầy cô và mái trường thân yêu chúng ta sắp phải rời xa. Chúng ta sắp chia tay nhau rồi. Khi đã chia tay rất khó có thể gặp lại khi mà mỗi đứa đã chọn cho mình một lối đi riêng. Tớ đã ngốc nghếch ước rằng ngày đó sẽ không đến, để tất cả chúng ta mãi được ở bên nhau, để chúng ta mãi được thầy cô dạy bảo và yêu thương. Điều ước đó sẽ không thành sự thật, mãi mãi nó sẽ không bao giờ xảy ra. Lớp mình vẫn sẽ phải xa nhau.

Chúng ta sẽ lớn lên, sẽ dần qua cái tuổi học trò hồn nhiên và thơ dại, sẽ trưởng thành để có thể vững bước vào cuộc sống. Chắc chắn tớ sẽ thấy nhớ các cậu rất nhiều. Tớ sẽ không thể quên nụ cười của các cậu, sẽ không thể quên những giờ ra chơi ồn ào như chợ vỡ, sẽ không thể quên những bài giảng của thầy cô và cả mái trường thân yêu đang dần bị thời gian đẩy lùi ra xa.

Lúc này đây khi đang viết những dòng lưu bút này, tớ đã khóc. Tớ không thể giữ được những giọt nước mắt đừng rơi khi nhớ về những lần tớ giận các cậu vì đã trêu tớ. Tớ không thể giữ được tiếng nấc khi nhớ đến những lần lớp mình chơi mèo đuổi chuột vào giờ học trống tiết. Tớ ghét con trai lớp mình lắm vì lúc nào cũng chọc để con gái bọn tớ phải giận. Nhưng cũng thấy thương biết bao những lần các cậu ngốc nghếch mang lưng ra cho tụi tớ đấm giảng hòa hay những lần các cậu lóc cóc đi mua kẹo mút cho tụi tớ vì cá cược bị thua. Tớ biết tớ sẽ rất nhớ các cậu, nhớ tất cả những gì tớ đã có, đã trải qua bên các cậu dưới mái trường trung học cơ sở thân yêu.

Trường học là nhà, thầy cô là cha mẹ, còn chúng ta là những đứa trẻ trong ngôi nhà chung đó. Tất cả chúng ta là một gia đình lớn vì thế không có bất cứ thứ gì có thể ngăn cách các thành viên trong gia đình. Tớ hi vọng chúng ta có thể gặp lại nhau đều đặn mỗi năm một lần, để cả lớp mình có thể ngồi bên nhau ôn lại kỉ niệm cũ, để chúng ta có thể trở lại là nhưng cô cậu học trò hồn nhiên và trong sáng ngày xưa. Ước mơ này sẽ thực hiện được, chắc chắn là đằng khác phải không?

Quyển lưu bút này sẽ là một nhân chứng, minh chứng cho một tuổi học trò khó quên trong kí ức của chúng ta. Cuối cùng, tớ chúc lớp mình sẽ đạt thành tích tốt trong các kì thi sắp tới. Và tớ muốn nói: Tớ yêu lớp mình rất nhiều, trước kia, bây giờ và mãi mãi
Tớ yêu lớp mình rất nhiều, trước kia, bây giờ và mãi mãi Tớ yêu lớp mình rất nhiều, trước kia, bây giờ và mãi mãi Reviewed by Unknown on 07:21:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào

Image Link [http://lh3.googleusercontent.com/-WVcT2suMskc/AAAAAAAAAAI/AAAAAAAAALI/gq5ESmvHmAs/s512-c/photo.jpg] Author Name [ThemeXpose] Author Description [Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry. Lorem Ipsum has been the industry's standard] Facebook Username [themexpose] Twitter Username [themexpose] GPlus Username [112808915066490310571] Pinterest Username [themexpose] Instagram Username [themexpose]