Ads Top

Video Of Day

Chia sẻ 5 cách chọn đồ thời trang cho ngoại hình thon thả

Dù kích cỡ, tuổi tác, hình thể hay nghề nghiệp chúng ta có là gì đi nữa, “những ngày béo ú” xảy ra với tất cả chúng ta. Đôi khi đó là kết quả của một cuối tuần nuông chiều bản thân; hay nói cách khác, đó chỉ là do chúng ta suy nghĩ mà thôi.


Chia sẻ 5 cách chọn đồ thời trang cho ngoại hình thon thả


Nhưng dù bạn cảm thấy phì nhiêu hay chỉ muốn trông hoàn hảo nhất (ai lại không muốn?), có rất nhiều phương án thời trang có thể giúp bạn trông thon gọn hơn – không cần phải ăn kiêng, tập thể dục hay uống nước ép. Thường chỉ đơn giản là chọn đúng hoa văn, đường cắt may và hợp với tạng người – và sau đó, thêm một chút tự tin là xong.

1. Khai thác sức mạnh của những đường sọc mảnh

Sọc ngang có thể là hoa văn yêu thích của mỗi cô gái thời trang, nhưng nếu muốn trông mảnh mai, đó không phải lựa chọn tối ưu. Thay vào đó, chính là đường sọc dọc, thậm chí là sọc nhỏ, sẽ tạo ảo giác thon gọn hơn trong mắt người khác. Một lựa chọn thông minh khác? Đường sọc hình zíc zắc chéo.


2. Dây thắt lưng

Bạn sẽ khó tìm một món đồ thời trang mà không trông thon gọn hơn khi có dây thắt lưng ở eo – điểm mỏng manh tự nhiên nhất của phái nữ. Áo cardigan? Tất nhiên. Blazer? Tất nhiên. Áo khoác và váy? Dĩ nhiên rồi. Phương án tốt nhất là hãy có nhiều kiểu dây thắt lưng khác nhau, từ kiểu đai to khóa lớn (thích hợp cho váy maxi và váy chữ A) đến những kiểu mỏng đậm màu (sẽ rất hợp khi kết hợp với váy cardigan và váy ngắn).


3. Tôn vinh điểm nổi bật của cơ thể

Một điều quan trọng để nhìn tuyệt vời trong tranh phục liên quan đến việc làm bật điểm tích cực. Nếu yêu thích đôi vai? Những chiếc áo và váy để lộ vai trần sẽ rất hợp với bạn. Còn đôi chân? Hãy diện quần ngắn hay chân váy bút chì có một đường kẻ nhỏ phía trước. Có những đường cong tuyệt hảo? Hãy khoe chúng bằng những bộ váy ôm sát cơ thể hay váy bút chì vừa người. Sau đó, bạn có thể cân bằng tổng thể bằng cách dùng màu tối hay thêm phụ kiện để che đi những điểm thiếu tự tin trên cơ thể – như chọn chiếc áo tank top có form dáng rộng, khoác blazer để chi cánh tay phối cùng với quần đen bó sẽ giúp chân trông thon gọn hơn.


4. Giày cao gót – nếu chọn đúng kiểu giày

Giày cao gót luôn đáng kinh ngạc vì nhiều lý do; không chỉ cải thiện tư thế của bạn (mà làm cho bất cứ ai trông ốm đi vài kg), mà còn do không cách nào tốt hơn để tôn dáng và kéo dài đôi chân của bạn. Một đôi giày hiếm khi thất bại. Tuy thế, hãy cố tránh các phong cách với đôi giày ankle strao, vì chúng có thể làm mắt cá chân trông to hơn và làm cho đôi chân trông ngắn hơn và dày hơn. Và nếu bạn có bắp chân và bắp đùi săn chắc, hãy tránh xa những đôi giày gót nhọn, vì đôi giày gót dày chắc chắn hơn sẽ cân bằng với tỷ lệ nửa dưới của cơ thể và giúp hài hòa vóc dáng. Ngoài ra, hãy chọn một đôi giày có mũi thấp vì giúp kéo dài chân. Cuối cùng, hãy chắc chắn có một đôi giày cao gót màu nude trong tủ quần áo – phù hợp với màu da và giúp cho đôi chân của bạn thêm được vài cm (và giúp bạn trông như Kate Middleton – tuyệt cả đôi đường).


5. Quần áo của thợ may

Bạn không có số của thợ may trong điện thoại? Đến lúc thay đổi rồi đấy. Những cái quần nhỏ có đường viền nhỏ ở gấu quần, với độ dài hoàn hảo chưa chạm đất, cao thêm vài cm ở thắt lưng, rút ngắn đường viền có thể làm cho trang phục hợp với bạn hơn một triệu lần. Đừng mong đợi sẽ có quần áo hợp với bạn ngay từ đầu, vì hiếm phụ nữ nào có số đo hoàn hảo như một người mẫu hay manơcanh. Và đây là một sự thật khác: Một chiếc váy có giá tùy chỉnh được các chuyên gia thay đổi để hợp với bạn như mơ sẽ luôn luôn, luôn luôn trông đắt hơn nhiều.
Chia sẻ 5 cách chọn đồ thời trang cho ngoại hình thon thả Chia sẻ 5 cách chọn đồ thời trang cho ngoại hình thon thả Reviewed by Unknown on 09:03:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào

Image Link [http://lh3.googleusercontent.com/-WVcT2suMskc/AAAAAAAAAAI/AAAAAAAAALI/gq5ESmvHmAs/s512-c/photo.jpg] Author Name [ThemeXpose] Author Description [Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry. Lorem Ipsum has been the industry's standard] Facebook Username [themexpose] Twitter Username [themexpose] GPlus Username [112808915066490310571] Pinterest Username [themexpose] Instagram Username [themexpose]